Các lĩnh vực ngân hàng nên ứng dụng hội nghị trực tuyến hôm nay

By mypage In News No comments

Người dùng có thể thực hiện việc hội nghị trực tuyến toàn diện từ xa hiệu quả, từ máy tính để bàn và các thiết bị thông minh di động; ghi âm và lưu lại nội dung video cuộc họp, cho phép các thiết bị bên ngài dễ dàng tham gia cuộc họp. Nhiều tổ chức đang tham gia một cách toàn diện tiếp cận theo hướng truyền thông video, sử dụng hội nghị bằng video không chỉ dành cho thời gian thực hợp tác, mà còn quản lý nội dung video để chỉnh sửa và làm cho nó có thể tìm kiếm trên YouTube như cổng thông tin an toàn của doanh nghiệp. Tất cả những tiến bộ, kết hợp với những cải tiến trong băng thông sẵn có và tăng cường các công cụ quản lý mạng, làm cho sự hợp tác thông qua họp trực tuyến thành hiện thực đối với hầu hết các doanh nghiệp.

Trong một cuộc khảo sát gần đây của Frost & Sullivan, 85% số người được hỏi chỉ ra rằng họ nhận thức được những lợi ích của hội nghị truyền hình trên 70% trong các năm trước. Ngoài ra ấn tượng là một thực tế rằng 58% các công ty được khảo sát đang sử dụng giải pháp hội nghị trực tuyến từ nhiều năm nay. Một số lượng lớn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nói rằng việc cải tiến năng suất là động lực chính cho họ các khoản đầu tư. 58% trả lời rằng việc ra quyết định nhanh hơn là chìa khóa thành công và lý do cho các khoản đầu tư của họ. Hơn nữa, các dịch vụ tài chính là một trong những lĩnh vực hàng đầu ngành kinh tế để sử dụng cộng tác video. 61% của các tổ chức dịch vụ tài chính cho biết họ sử dụng hội nghị truyền hình trong các tổ chức của họ (Phụ lục 1). Điều này cho thấy rằng video nhanh chóng trở thành một công cụ truyền thông chính cho các công ty trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, do lợi ích vốn có của nó.

Bản đồ Hội nghị truyền hình trong cách các ngành công nghiệp

Hội nghị truyền hình trong cách các ngành công nghiệp

Ứng dụng hội nghị trực tuyến trong các lĩnh vực ngân hàng

Chi nhánh Ngân hàng Bán lẻ: ngân hàng bán lẻ đang chuyển từ giao dịch truyền thống sang dịch vụ khách hàng, chẳng hạn như tiền gửi và chuyển tiền, dịch vụ như kế hoạch tài chính và quản lý danh mục đầu tư. Điều này đòi hỏi phục vụ khách hàng hiệu quả và mang giá trị cao hơn so với đối thủ cạnh tranh. Qua triển khai các kênh truyền hình tự phục vụ như Video Teller Machines (VTMS) cho các giao dịch đơn giản, và “đại lý video theo yêu cầu” cho các dịch vụ có giá trị cao, các chi nhánh đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn và thông qua các tương tác trực quan mặt-đối-mặt. Một chuyên gia từ xa có thể giải quyết công việc cho một số chi nhánh, chi phí hiệu quả, và tăng sự tin cậy của khách hàng và sự hài lòng.

Điều này cho phép nhân viên bán hàng chuyên gia để có hiệu quả hơn, kể từ khi họ chi tiêu nhiều hơn thời gian trong tương tác khách hàng hơn trên đường. Tương tự như vậy, các chuyên gia nói được nhiều ngôn ngữ đang được sử dụng để triển khai các dịch vụ cá nhân. Các nhân viên giàu kinh nghiệm sử dụng họp trực tuyến được tuyển dụng vào các vị trí quan trọng trong chi nhánh ngân hàng và hoạt động kênh bán hàng, tạo hiệu quả công việc và một tỷ giá thương mại bán hàng cao hơn so với doanh số bán hàng qua điện thoại.

Ngoài ra, các ngân hàng đang áp dụng video cào các giao dịch khác, chẳng hạn như các cuộc phỏng vấn cho vay, qua hội nghị truyền hình để tiết kiệm chi phí và đưa ra quyết định nhanh hơn.

Quản lý tài sản: Đối với giá trị ròng cao khách hàng tìm kiếm các dịch vụ như làm thuế và lập kế hoạch hưu trí, kế hoạch sản xuất xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài là những điều cần thiết thúc đẩy kinh doanh. Đối với các cố vấn, điều quan trọng là họ cung cấp tương tác trực tuyến chất lượng cao và xây dựng niềm tin với khách hàng giàu có của họ. Cộng tác video cung cấp cho khách hàng giá trị cao với thời gian thực tiếp cận với các chuyên gia tài chính thông qua truyền thông trực quan phong phú, đáp ứng kỳ vọng và nhu cầu phức tạp hơn cao của họ và dịch vụ cá nhân.